CRM Services

Graphic Design

CRM System Monitoring

วัน-เวลาทำงาน : 7 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง
สนับสนุนภาษา : สนับสนุนภาษา
ขอบเขตการบริการ : ดูแลตรวจสอบระบบเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องหลักในระบบเครือข่าย  (server) และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ (Application) สำหรับระบบการบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า  (CRM)

Graphic Design

Application Help Desk Service

วัน-เวลาทำงาน : 7 วัน (เวลา 8.00-17.00 น. )
สนับสนุนภาษา : ไทย และอังกฤษ
ขอบเขตการบริการ : ช่วยเหลือผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในการแก้ปัญหาระบบการบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า  (CRM)

Graphic Design

CRM Rollout Activities in Toyota Dealers

  • ติดตั้งระบบการบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า  (CRM) ให้กับผู้แทนจำหน่ายรถโตโยต้าทั่วประเทศ
  • ติดตั้งระบบจัดการโทรศัพท์อัจฉริยะ (i-CMS) ให้กับผู้แทนจำหน่ายรถโตโยต้าทั่วประเทศ
  • ติดตั้งระบบบันทึกการขายและการบริการอัตโนมัติ ให้กับผู้แทนจำหน่ายรถโตโยต้า
  • ติดตั้งระบบข้อมูลการส่งมอบรถ (TDIS) ให้กับผู้แทนจำหน่ายรถโตโยต้าต้นแบบ 

Graphic Design

Toyota Dealer’s Tools for Sales Man

  • ติดตั้งแอปพลิเคชัน Smart Salesman ให้กับผู้แทนจำหน่ายรถโตโยต้าทั่วประเทศ
  • การจัดทำระบบ Global Mobile System (GMS) เพื่อนำไปใช้ภายในประเทศ